THIẾT BỊ NHÀ BẾP HOMEBEST

bếp điện từ- hồng ngoại, bep-dien-tu-hong-ngoai, bếp gas, bep-gas, máy hút mùi- hút khói, may-hut-mui-hut-khoi, lò nướng- lò vi sóng, lo-nuonng-lo-vi-song, máy rữa bát-sấy bát, may-rua-bat-say-bat, chậu-vòi rữa bát, chau-voi-rua-bat, đồ gia dụng.

Thiết bị nhà bếp HomeBest là nhà phân phối hàng chính hãng, bảo hành sửa chữa thiết bị nhà bếp, Gía và dịch vụ khuyến mãi tốt nhất Tp. HCM

Trang Chủ Bảo Hành Sữa Chữa Tại HomeBest
Bảo Hành Sữa Chữa Tại HomeBest

 

 Chính sách: Bảo hành, Sửa chữa Homebest

 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Homebest để được trợ giúp khắc phục. Thời gian tiếp nhận không quá 48h làm việc từ khi nhân thông tin.

I. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, được quy định rõ trong phiếu bảo hàng của sản phẩm.

Những trường hợp được bảo hành bao gồm:


– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
– Có Hóa đơn mua hàng của Homebest

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

II. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Homebest, cụ thể như sau:
  +  Mất hóa đơn
  +  Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  +  Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  +  Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào
  +  Số serial trên sản phẩm không xác định được
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Homebest

Những sản phẩm được mua tại Homebest nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.

III. Bảo trì, bảo dưỡng:


Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Homebest.

IV. Địa điểm bảo hành và bảo trì:


Bảo hành tận nhà các trường hợp được ghi rõ trên phiêu mua hàng hay phiếu bảo hành

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Homebest có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
 Quý khách có thể mang đến Homebest để được trợ giúp .

Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Homebest 0933.800.899